Những thảo dược tốt dành cho người khó ngủ, mất ngủ, ngủ không sâu giấc

Suckhoedoisong.vn - Giấc ngủ là yếu tố cần thiết cho sức khỏe tinh thần của chúng ta. Chỉ một đêm mất ngủ thôi cũng đã khiến cơ thể cảm thấy khó chịu, cáu gắt, lo lắng vào hôm sau. Do vậy, không ngạc nhiên khi các vấn đề liên quan đến giấc ngủ như khó ngủ hay ngủ không đủ... có liên quan đến chứng lo âu và trầm cảm.

nhung-thao-duoc-tot-danh-cho-nguoi-kho-ngu-mat-ngu-ngu-khong-sau-giac-1

Gần đây, một thành quả nghiên cứu cải thiện giấc ngủ của Học Viện Quân Y được các chuyên gia y tế quân đội nghiên cứu đã được áp dụng sản xuất quy chuẩn liều dùng, chuẩn hóa hoạt tính dược liệu với thành phần chủ yếu từ cao lạc tiên, cao bình vôi, cao đinh lăng, và một số dược liệu khác tạo nên giúp người bệnh an giấc, ngủ ngon kích thước viên uống nhỏ, dễ dàng hòa tan và phát huy tác dụng với cơ thể.

Giải pháp kết hợp các thảo dược trên gia giảm liều lượng chuẩn hóa là dựa theo nguyên tắc "Quân - Thần - Tá - Sứ" trong Đông y chứ không phải là sử dụng lẫn lộn, chất đống với nhau. Trong mỗi vị có chủ dược, phụ dược, tá dược và sứ dược có tác dụng điều hoà cho vị thuốc hiệu quả hơn:

Cao lạc tiên: hỗ trợ ngủ ngon, sâu giấc hơn, không ngon giấc: Cao lạc tiên là sản phẩm có trong thiên nhiên chứa nhiều hợp chất quý giá cho sức khỏe như: Hermalin, Flavonc- glucoside có tác dụng hỗ trợ mất ngủ, giảm căng thẳng, stress cho người bệnh đồng thời tăng cường sức khỏe hiệu quả.

Cao bình vôi: Cải thiện mất ngủ ở người gầy yếu, hay hồi hộp, hay sợ hãi, đánh trống ngực, ngủ không yên, trí nhớ giảm, tinh thần suy nhược, mỏi mệt.

Cao đinh lăng: Chống mệt mỏi, suy nhược cơ thể, tăng cường sức đề kháng,..

Cao vông nemCó tác dụng ức chế hệ thần kinh trung ương, làm an thần, gây ngủ, hạ nhiệt, bên cạnh đó hỗ trợ giảm chứng mất ngủ, khó ngủ, trằn trọc nhức đầu.

Cao nữ lang: Trong cây nữ lang chứa nhiều tinh dầu, ngoài ra còn có 5-10% chất vô cơ, rất nhiều gluxit và các chất hữu cơ có tác dụng an thần.

Tham khảo thêm:

Chuyên gia đầu ngành tư vấn trực tuyến  mất ngủ, khó ngủ - đẩy lùi bằng cách nào:

Ngủ ngon có thể là bước đầu tiên và vô cùng quan trọng trong việc giải quyết nhiều vấn đề tâm lý và tình cảm. Mất ngủ lâu ngày khiến bạn mệt mỏi, dễ cáu giận, lo lắng và có nguy cơ bị trầm cảm. Ngoài những tác hại khôn lường như tiểu đường, tăng cân, giảm trí nhớ... mất ngủ còn là một trong những nguyên nhân dẫn đến một căn bệnh vô cùng nguy hiểm, đó là trầm cảm.

Với lợi thế của Đông y vừa an toàn lại hiệu quả, nhiều người đã chọn đây là giải pháp lâu dài giúp phục hồi chất lượng giấc ngủ. Hiệu quả không chỉ dừng lại ở tác dụng của từng loại cây thuốc nam riêng lẻ. Có thể nói giải pháp từ Đông y sẽ được phát huy tác dụng tốt hơn khi được dùng dưới dạng bài thuốc, tức là khi ta phối hợp giữa các cây thuốc nam với nhau. Tuy nhiên, không phải bài thuốc nào cũng có hiệu quả giống nhau. Những bài thuốc có hiệu quả và độ an toàn cao thì cần phải có nghiên cứu chứng minh.

nhung-thao-duoc-tot-danh-cho-nguoi-kho-ngu-mat-ngu-ngu-khong-sau-giac-2

An giấc HVQY - Món quà cho giấc ngủ ngon sâu

TPBVSK An Giấc HVQY ra đời là thành quả nghiên cứu của nhóm nhà khoa học của Học viện Quân Y - Bộ Quốc phòng ra đời trong bối cảnh giao thoa giữa y học hiện đại và cổ truyền từ các thảo dược có hoạt tính y sinh học hàng đầu giúp tăng cường sức khỏe tim mạch dùng hiệu quả cho những đối tượng:

-   Người mất ngủ 

-   Người suy nhược thần kinh 

-   Người lo âu, hồi hộp căng thẳng 

-   Người ngủ không sâu giấc

Tham khảo thêm về TPBVSK An giấc HVQY:

nhung-thao-duoc-tot-danh-cho-nguoi-kho-ngu-mat-ngu-ngu-khong-sau-giac-3

An giấc HVQY là sản phẩm bảo vệ sức khỏe có:

- Có nguồn gốc hoàn toàn từ thiên nhiên nên an toàn khi sử dụng lâu dài.

- Sản phẩm đầu tiên trên thị trường kết hợp chuẩn hóa bài thuốc an giấc theo nguyên lý quân - thần - tá - sứ của các nhà khoa học Học viện Quân y cải thiện chất lượng giấc ngủ.

- Sản phẩm có kết hợp hài hòa các dược liệu quan trọng tác dụng lên cả nguyên nhân lẫn triệu chứng của bệnh rối loạn lo âu, mất ngủ, suy nhược thần kinh, trầm cảm, căng thẳng.

- Sản phẩm có tác dụng ổn định, lâu dài và không gây lệ thuộc. Khi cơ thể ngủ ngon giúp cơ thể khỏe khoắn, khôi phục năng lượng, giảm biểu hiện mệt mỏi, suy nhược cơ thể,tăng cường chức năng của hệ thần kinh, ngăn chặn các bệnh lý về thần kinh xuất hiện hoặc tái phát.

Cách nhận biết chuẩn sản phẩm An Giấc HVQY:

nhung-thao-duoc-tot-danh-cho-nguoi-kho-ngu-mat-ngu-ngu-khong-sau-giac-4

Để có thể an giấc, người bị mất ngủ, khó ngủ nên chú ý uống trước khi đi ngủ nửa tiếng với liệu trình  1-2 viên sẽ cho hiệu quả tốt hơn.

Số GPQC: 00803/2019/ATTP-XNQC

Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

 

Nguồn: sức khoẻ đời sống


TAG