Hướng dẫn kiểm tra Nano Fucomin chính hãng học viện quân y

Học Viện Quân Y sản xuất thành công chế phẩm nano fucomin chứa các hoạt chất quý như fucoidan, nano curcumin, tam thất, xạ đen, philamin,... là bước đột phá lớn trong công tác phòng ngừa và hỗ trợ điều trị ung thư. Để phân biệt sản phẩm chính hãng, chúng tôi sẽ hướng dẫn quý khách kiểm tra một số các thông tin sau đây:
Từ những bước đột phá, những ưu việt của sản phẩm này mang lại + số lượng sản xuất còn đang rất hạn chế mà rất có thể trong thời gian tới sẽ xuất hiện các sản phẩm làm giả, nhái sản phẩm ” Nano Fucomin của Học Viện Quân Y“.  Mặc dù từ trước đến nay chưa từng có bất kỳ 1 đơn vị nào dám làm giả các sản phẩm của Học Viện Quân Y. Có chăng cũng chỉ là các nhà thuốc tự cạnh tranh nhau, nói xấu nhau rằng sản phẩm mình bán là hàng chính hãng, còn các nhà thuốc khác thì là hàng giả. Nhưng thực chất tất cả đều là sản phẩm do Học Viện Quân Y sản xuất.
 
 
Tuy tiền lệ chưa có nhưng để đề phòng chúng tôi vẫn đưa ra hướng dẫn cách phân biệt sản phẩm ” Nano Fucomin” chính hãng do Học Viện Quân Y sản xuất như sau:
Hướng dẫn kiểm tra Nano Fucomin chính hãng học viện quân y
 
 
updateHƯỚNG KIỂM TRA SẢN PHẨM QUA MÃ VẠCH VÀ MÃ QR:
  • Thời gian vừa qua, rất nhiều khách hàng phản hồi: không thể sử dụng các phần mềm quét mã vạch và mã QR để kiểm tra sản phẩm. Vậy hôm nay chúng tôi hướng dẫn quý khách hàng kiểm tra và truy xuất nguồn gốc sản phẩm bằng 3 bước như sau:
  • 1. Bước 1: Tải và cài đặt phần mềm VietCheck trên điện thoại thông minh.
  • 2. Bước 2: Tiến hành quét mã vạch hoặc mã QR trên sản phẩm hoặc trên hoá đơn bán hàng.
  • 3. Bước 3: Kiểm tra kết quả thông báo về tên sản phẩm, hình ảnh, đơn vị sản xuất.
  • update
MỘT SỐ LƯU Ý:
- Số XNCB là số cố định trong vòng 3 năm. Ngày sản xuất và hạn sử dụng thì sẽ thay đổi theo từng lô sản xuất.
- Tem chống hàng giả là loại tem 7 màu, in chìm, có thể sử dụng các loại đèn chuyên dụng để soi. Sẽ sáng lên logo Học Viện Quân Y ở giữa 10 ngôi sao năm cánh trong nhiều cánh hoa 7 màu và chữ "HÀNG THẬT" hiện lên.(Ví dụ như tem phía dưới đáy hộp trên hình ).
- Phần mã vạch khi quét sẽ thấy tên sản phẩm là Nano Fucomin Học Viện Quân Y,  Giá niêm yết của sản phẩm là 325.000đ/h.
 
ĐẢM BẢO MUA SẢN PHẨM MỚI NHẤT, SẢN PHẨM CHÍNH HÃNG:

- Để đảm bảo mua sản phẩm là mới nhất, đảm bảo chất lượng, hàng chính hãng, quý khách có thể đặt mua Nano Fucomin trực tiếp tại website: www.vienquany.com, hoặc gọi số điện thoại: 024.399.88.555.
- Mọi góp ý thắc về sản phẩm quý khách có thể gửi thư: sale.vienquany@gmail.com hoặc gọi 024.39988.555

Trân trọng.
 Nano curcumin - Tam thất xạ đen PLUS
>> Có thể bạn muốn biết: Thành phần Nano Fucomin Học Viện Quân Y

Hướng dẫn kiểm tra Nano Fucomin chính hãng học viện quân y

TAG