Hướng dẫn kiểm tra Nano Curcumin Tam Thất Xạ Đen Plus Chính Hãng Học Viện Quân Y

Quý khách hàng chú ý, theo quy định của nhà nước và theo chính sách quản lý chất lượng hàng hóa, bảo hộ sở hữu trí tuệ, quy định phòng ngừa hàng giả của bộ Công An, Nano Curcumin Tam Thất Xạ Đen có các đặc điểm để nhận dạng hàng giả như sau:

Chúng tôi xin thông báo:

Tất cả các sản phẩm do VIENQUANY.COM bán ra được Trung Tâm Nghiên Cứu Ứng Dụng Sản Xuất TPCN - Học Viện Quân Y đăng ký bảo hộ thương hiệu, đăng ký chất lượng an toàn vệ sinh thực phẩm, rán tem bảo hành chống hàng giả và in mã vạch đã đăng ký với cục bảo hộ và sở hữu trí tuệ như sau:


1. Tem chống hàng giả:
Tem Chống Hàng Giả

Tem chống hàng giả của Học Viện Quân Y là loại tem in trên giấy decal vỡ, gồm 7 màu và chia làm 3 lớp:
Tem Chống Hàng Giả Lớp trên cùng của tem 7 màu là 1 lớp nilon bóng mỏng.
Tem Chống Hàng Giả Lớp thứ 2 của tem 7 màu là lớp decal 7 màu lấp lánh rất đẹp, có hình logo HVQY in chìm. Khi sử dụng đèn chuyê dụng chiếu lên sẽ sáng lên logo Học Viện Quân Y ở giữa 10 ngôi sao nằm trong nhiều cánh hoa 7 màu, chữ chìm "HÀNG THẬT".  

 

Tem Chống Hàng Giả Lớp thứ 3 của tem 7 màu là lớp đế. Lớp thứ 2 có keo dính với lớp thứ 3

Khi có tác động của người sử dụng như cố tình bóc tem: Lớp trên cùng sẽ bong ra và lớp thứ 2 sẽ tự nát và không còn bất cứ thông tin bảo hành nào nữa. Khi đó tem đã bị hỏng và không còn giá trị bảo hành.
 

Video Hướng Dẫn Kiểm Tra Nano Curcumin Tam Thất Xạ Đen PLUS Học Viện Quân Y Chính Hãng - Xem đoạn cuối HƯỚNG DẪN SOI TEM CHỐNG HÀNG GIẢ.

 

updateHƯỚNG KIỂM TRA SẢN PHẨM QUA MÃ VẠCH VÀ MÃ QR:

  • Thời gian vừa qua, rất nhiều khách hàng phản hồi: không thể sử dụng các phần mềm quét mã vạch và mã QR để kiểm tra sản phẩm. Vậy hôm nay chúng tôi hướng dẫn quý khách hàng kiểm tra và truy xuất nguồn gốc sản phẩm bằng 3 bước như sau:
  • 1. Bước 1: Tải và cài đặt phần mềm VietCheck trên điện thoại thông minh.
  • 2. Bước 2: Tiến hành quét mã vạch hoặc mã QR trên sản phẩm hoặc trên hoá đơn bán hàng.
  • 3. Bước 3: Kiểm tra kết quả thông báo về tên sản phẩm, hình ảnh, đơn vị sản xuất.
  • update

TAG